Saturday, October 9, 2010

చెన్నై లో తెలుగు రోబో ..


శనివారం ప్రొద్దున్నే ఎక్కడికండి బయలుదేరారు ? ఈ ప్రశ్నతో మొదలైంది నా వీకెండ్. చిన్న బ్యాంకు పని మీద అన్నాసాలై లో నాకు పని ఉన్న బాంక్ శాఖని వెతికి పట్టుకోడానికి మధ్యాహ్నం అయ్యింది. ఎలాగో సగం రోజు పోయింది, కనీసం ఇంట్లో ఓ నాలుగు మార్కులైన కొడదాం, అనే సదుద్దేశం తో ఏదో ఒక సినిమా టికెట్లు కొనడానికి కాసినో లో దూరాను. కౌంటర్ ఖాళీ గానే వుంది, హౌస్ఫుల్ బోర్డు తో సహా. వాకబు చేస్తే, ఖలేజా టికెట్లు బ్లాక్ లో మాత్రమే అమ్ముతున్నారని, సూపర్ స్టార్ రోబో మాత్రం పిలిచి ఇస్తున్నారని అర్థమయ్యింది. టాక్ తెలీకుండా, త్రివిక్రమ్ తో (మరీ ముఖ్యం గా మహేష్ తో) పెట్టుకోడం ఎందుకని, రోబో కి ఫిక్స్ అయ్యాను. సో అలా ఈ రోజు నాకు రోబో దర్శన భాగ్యం కలిగింది.

సినిమా మొత్తం మీద బానే వుంది. నా లాగ పెద్దగా అంచనాలు లేకుండా వెళ్తే, అంత ఇబ్బంది పెట్టే సినిమా మాత్రం కాదు. గ్రాఫిక్స్, విజువల్స్ కోసం ఖచ్చితం గా చూడొచ్చు. కొన్ని పాటల్లో లోకేషన్స్ కూడా అద్భుతం గా వున్నాయి. మొదటి పావుగంటా కొంచం రజిని స్టాంప్ కనిపించింది కానీ, మిగతా రెండున్నర గంటలూ పూర్తి స్థాయి, శంకర్ సినిమా ఇది. ఫస్ట్ హాఫ్ నాకు బాగా నచ్చింది. కానీ సెకండ్ హాఫ్, కొంచం బోరింగ్ గా, చిరాగ్గా అనిపించింది. సడన్ గా ఇంటర్వల్ తరువాత, ఏదో ఇంగ్లీష్ సినిమా రీల్ పెట్టేసాడా అన్నట్టుంది. action సినిమాలు నచ్చుకునే ప్రేక్షకులకు ద్వితీయార్థం కూడా నచ్చుతుందేమో.

ఇక కధ విషయానికి వస్తే, విషయం చాలా చిన్నది. జవాన్లకు దీటుగా పనిచేసే రోబో తయారుచేస్తాడు రజిని. ఆ రోబో కూడా అచ్చం రజిని లానే వుంటుంది. దానికి వొంద మంది సామర్ధ్యం వున్నా, మంచి చెడు తేడా తెలీదు అనే నెపం తో ఆ రోబో కి అప్ప్రొవల్ లభించదు. అది ఒక సవాలు గా తీసుకుని, దాన్ని emotionally intelligent చేస్తాడు రజిని. అక్కడతో అసలు కథ మొదలౌతుంది, ఇక ఆ రోబో మనిషి లా సొంతం గా ఆలోచించడం, హీరోయిన్ తో ప్రేమలో పడటం, విలన్లు ఆ ప్రేమని వాడుకోవడం .. వగైరా.. వగైరా.

శంకర్ సినిమాగా చూస్తే, అసలు విషయం మీద శంకర్ ఇంకొంచం శ్రద్ద పెట్టాల్సిందేమో అనిపిస్తుంది. కానీ, కథ, కథనం, ప్రక్కన పెట్టి, స్క్రీన్ చూస్తూ ఆనందించ గల్గితే, కనుల పండుగే. భారతీయ సినిమా ని , సాంకేతికంగా, ఒకేసారి ఓ పదిమెట్లు దాటిన్చేసాడు శంకర్ ఈ సినిమా తో. సంగీతం కూడా సినిమాకి తగ్గట్టే వుంది. (సాహిత్యం ఎప్పటిలానే, నాసిరకం గానే వుంది ) రజిని కోసమే సినిమాకి వెళ్ళే వాళ్లకి, స్క్రీన్ మీద ఒకేసారి వంద మంది రజినీలు కనిపిస్తే, ఏంచేస్తారో మరి. (అదీ విలన్ గా)

ఒక సన్నివేశం లో, దేవున్నాడా అనే ప్రశ్నకి సమాధానం చెప్తూ, రోబో, నా creator నా ప్రక్కనే వున్నాడు, అంటే దేవుడున్నట్టే, అని చెప్పడం బాగా పండింది. చివర్లో, "ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాక, ఇలా ముక్కలు చేసి పెట్టారు" అని రోబో అనడం కూడా కథకి సరిగ్గా సరిపోయింది. ఇంతకీ, బండి మీద ఇంటికి వస్తున్నప్పుడు మా ఆవిడ ని అడిగాను, నచ్చిందా అని, రోబో లోకి విలన్లు ఆ రెడ్ చిప్ ని పెట్టనంత వరకూ బావుంది అంది. :-) అంతే గా మరి, మనిషి అయినా, రోబో అయినా... జీవితం అయినా.. చెడు కూడిన తరువాత ఇంకేముంది వినాశనమే.

(శంకర్, రజినీ లు ఎంత డామినేట్ చేసారంటే, ఐశ్వర్య రాయ్ గురించి రాయడమే మరచిపోయాను నేను.. :-) )

1 comment:

  1. సినిమా వచ్చిన ఇన్ని రోజులకి పోస్ట్ ఎందుకు రాసానంటే, నాకు అనిపించింది అందరితో పంచుకోవాలని అంతే. దీన్ని రివ్యూ గానో. అనాలిసిస్ గానో కాకుండా, నా స్పందన గా చూడ మనవి.

    ReplyDelete