Wednesday, November 2, 2011

సోనియా కి భారత రత్న.. గేదెలకు DNA టెస్టు..

ఈ మధ్య ఆరోగ్య కారణాల వలన బ్లాగుకి కనీసం ఒక అయిదు కిలోమీటర్ల దూరం లో ఉంటున్నాను నేను. కానీ ఈ రోజు పేపర్ లో వచ్చిన రెండు వార్తలు చూసి పోస్టు చెయ్యకుండా ఉండలేకపోయాను. మొదటి వార్త - సోనియా అమ్మకి భారత రత్న ఇవ్వాలని మంత్రి శంకర రావు డిమాండ్, రెండోది - అక్కడెక్కడో గేదెలకు DNA టెస్ట్ చెయ్యమని కోర్టు ఆదేశం, దూడ ఎవరిదో తేల్చడానికి. ;-) (మీరు రక్త సంబంధం ఫాలో అవుతున్నారా లేదా ? )

ఇప్పుడు ఈ రెండు వార్తలకీ ఏంటా సంబంధం అని మీకు అనుమానం రావచ్చు. సహజం. సంబంధం ఉందని నేను చెప్పలేదు కదా.. ;-)
కాకపోతే ఓ కోణం లో చూస్తే కాస్త కామన్ సందర్భం మాత్రం ఉంది. రెండు వార్తలూ మన దేశం ఎంత గొప్పగా అభివృద్ధి పథం లో దూసుకుని పోతోందో తేట తెల్లం చేస్తున్నాయి. రెండు వార్తల్లోనూ వారసత్వమే అసలు మరియు సిసలు విషయం. పోయే కాలం దాపురిస్తే, శంకరరావు గారి డిమాండ్ ని ఏ కోర్టైనా సుమోటో గా స్వీకరించి ఇంతవరకూ సోనియా కి భారత రత్న ఎందుకు ఇవ్వలేదో CBI ని దర్యాప్తు చెయ్యమంటే, మనం రెండు వార్తలు కోర్టు ఆదేశాలే అని కూడా సంబర పడే ఆస్కారం ఉంది.

పోన్లెండి, గేదెల DNA టెస్ట్ గురించీ, తివారి గారి పితృత్వ కేసు గురించి మనకెందుకు గానీ, ఈ భారత రత్నే నా మనసుని అతలాకుతలం చేసేస్తోంది. ఇప్పుడు సడన్ గా ఏ క్షణమో నిజంగానే ప్రకటించేస్తే నన్ను నేను ఎలా సమాధాన పరచుకోవడం, మా ఆవిడని ఎలా కన్విన్స్ చెయ్యడం ? అందుకే నాకు నేను కొన్ని జస్టిఫికేషన్స్ చెప్పుకుని సముదాయించుకున్నాను. మీకూ ఉపయోగపడతాయని క్రింద రాస్తున్నాను మరి.

1. సోనియా పేరు చివర గాంధీ ఉంది. ఇది అద్వితీయమైన అచీవ్ మెంట్.
2. ఆవిడ అత్తగారు, భర్త, ఇప్పటికే భారత రత్నలు. సో ఆవిడ కొడుక్కి ఇచ్చే లోపు ఆవిడకి ఇవ్వడం ఎంతైనా సముచితం.
3. సోనియా ఇటలీ లో జన్మించారు. (ఇక్కడ మీరు మన అవార్డ్ విస్తృతిని చూడాలి, ఆవిడ విదేశీయతని కాదు)
4. కాంగ్రెస్ పార్టీని (ప్రజాస్వామ్యాన్ని అని చదువుకోండి) మళ్ళీ బ్రతికించి బట్ట కట్టించారు. (అంటే ఇంతకు ముందు ఎవరి పంచె వారే కొనుక్కునే వారు, ఇప్పుడు అదిష్టానమే ప్యాంటు బట్ట కూడా ఇస్తోంది)
5. ఈ మధ్యే అమెరికాలో ట్రీట్మెంట్ తీసుకుని వచ్చారు. (ఈ పాయింటుని మనం మానవీయ కోణం లో చూడక తప్పదు)

ఇది కాక, ఇంకో అత్యంత ముఖ్యమైన అంశం ఏంటంటే, సోనియా ప్రధాని పదవి చేపట్టలేదు, త్యాగం చేసారు. (ఆ రోజు ఆవిడకి ఏవో బ్యాంకు వ్యవహారాలు ఉండడం వలన ?)

నేను ఇంతకంటే ఆఫీసులో రాస్తే బాగోదు మరి, సో మీ మీ కారణాలు మీరే చెప్పుకోగలరు. (పంచుకుంటే సంతోషిస్తాం కూడా)

3 comments:

  1. భారత రత్న ఒక్కటిస్తే చాలదు. కోటిరతనాల వీణ ఇచ్చేద్దాము, జన్మ జన్మలకూ ఆరున్నొక్కరాగం మీటుకుంటూ వుంటుంది. :P :))

    ReplyDelete