Wednesday, January 11, 2012

ఒక జత బాటా జోళ్ళ కథ

ఎవరైనా చెప్పులు గురించి ఒక టపా రాస్తారా ? మీరేమనుకోండి ఇప్పుడు రాయాల్సిన అవసరం, సందర్భం వచ్చాయి కనుక రాస్తున్నా... అయినా అంబటి రాంబాబు గురించీ, మన్మోహన్ సింగ్ గురించీ రాసినప్పుడు తప్పులేనిది నాతో పాటూ అడుగు అడుగులో తోడొస్తున్న బాటా చెప్పులు గురించి రాస్తే మీకు తప్పొచ్చిందా.. మరీ విడ్డూరం కాకపోతే.

ఓ.కే, పోస్ట్ ఆఫీసులో రాస్తున్నాను కాబట్టి, డైరెక్ట్ గా విషయంలోకి వెళ్ళిపోతా, నాకు ఆట్టే ఉపోద్ఘాతాలు నచ్చవు, మా బాసుకి అసలే నచ్చవు. ఆ మధ్య మా నాలుగో పెళ్ళిరోజు (అయిదోదా ? ;-) ) శుభముహూర్తాన మా ఇంట్లో ఒక దొంగతనం జరిగింది. TV9 మరియు ABN కీ తెలిసేలోపే, మా ఆవిడా నేనూ ఈ విషయానికి మరీ పబ్లిసిటీ వద్దని ఒక నిర్ణయానికి వచ్చి ఆ వార్తని మూడో చెవి వాడికి కూడా తెలీకుండా నోళ్ళు నొక్కేసుకున్నాం. ఇంతకీ ఏంటా ఆ పోయిన వస్తువు అంటారా, మధ్య తరగతి వాణ్ణి, మా ఇంట్లో ఏంపోతాయండీ, ఓ జత బాటా చెప్పులు పోయాయి. ఆ పుణ్య కార్యానికి పూనుకున్న వాడెవడో నా కంటే మిడిల్ క్లాసు గాడనుకుంటా పాపం.. బాల్కనీ లో ప్రక్కనే, కాస్త ఖరీదైన స్పోర్ట్స్ షూసూ, మా ఆవిడవి ఓ నాలుగైదారు జతల తెగిపోయిన జోళ్ళూ పెట్టుకుని, కక్కుర్తిగా ఈతొక్కలో వాడేసిన చెప్పులు పట్టుకెళ్ళాడు. బుర్రా బుద్ధీ ఉన్నవాడెవడైనా ఈ పని చేస్తాడా ?. పట్టుకెళ్ళాడే అనుకోండి, మా పెళ్ళి రోజున ఇంతటి ఘోరానికి పాల్పడతాడా అని నేను ప్రశ్నిస్తున్నాను. జరిగిందేదో జరిగింది, లోతైన దర్యాప్తు తరువాత, అంత ఉపయోగపడే ఆధారాలు (వేలిముద్రలు, గోళ్ళ గుర్తులు వగైరాలు) ఏవీ లభించక, మిగిలి లేసుకట్టిన ("బ్రతికి బట్టకట్టిన" కి వచ్చిన పాట్లన్నమట) షూస్ లోపలపెట్టుకుని ఓ రెండు రోజులు ఇంటి తలుపుకు ఉన్న గడియలన్నీ బిడాయించాం. తర్వాత మళ్ళీ మామోలే అనుకోండి

"కాలం ఏదో గాయం చేసిందీ.. నిన్నే మాయం చేసానంటోందీ.. ", అంటూ అప్పుడప్పుడు నేను పాడుకున్నా, మన ప్రియతమ నాయకుడు, దివంగత మహానేత వై.ఎస్.ఆర్ సుపుత్రిడిలా, మా ఆవిడ నన్ను ఒదార్చి మళ్ళీ మనిషిని చేసింది. (మన వివాహ బంధం గొప్పతనం ఇక్కడే నేను నొక్కి వక్కాణిస్తున్నాను అని గ్రహించగలరు) ఇది జరిగి నెల దాటింది, (సంవత్సరం కూడా మారినట్టుంది, నా జోళ్ళు పోయాయని కాలం ఆగిపోవాలని నేనూ ఆశించలేదు.. ). కొత్త జోళ్ళు కొనుక్కుందాం అనుకుంటూనే నేను ఒద్దికగా ఏవో పాత వాటితో కాలక్షేపం చేస్తున్నా, అది స్వతహాగా నాలో ఉన్న బద్దకం వల్ల లెండి, పొదుపు అని పొరపడేరు. పోయిన చెప్పులు గురించి పోస్ట్ రాద్దామనుకునే, పోయేవి ఎలానో పోయాయి, కడుపు చించుకుంటే జోళ్ళమీద పడుతుంది అని విశ్లేషించి , ఈసారి ఇంకేదైనా పోయినప్పుడు రాద్దాంలే అనుకుని ఆగిపోయా.. ;-) ఇంతలోనే మనమంతా షాక్ అయిపోయే సంఘటన జరిగింది ఈ రోజు ఉదయం. కలలోకూడా కలవరించనిది అది.. రాసి నీట్టూర్చడం నా వంతైతే, చదివి నిర్ఘాంతపోవడం మీ వంతు. (జయా - శశీ విడిపోయాకే ఇలాంటివన్నీ జరుగుతున్నాయేమో అని నా అనుమానం)

ఇంతకీ ఏంజరిగింది ? పోయినా చెప్పులు అటక మీద ప్రత్యక్షమయ్యాయ ? లేక పదేళ్ళ బట్టీ వాడుతున్న నల్లని, మెత్తని హెల్మెట్ కూడా మాయమయ్యిందా ? ఏం జరిగింది.. ఏం జరగబోతోంది.. ఇంటి ముందర ఉన్న బాదం చెట్టు చీకటి నీడలు బాల్కనీ లో పడినప్పుడు ఏ ఆకారాలు కనిపిస్తున్నాయి.. ఆ చెట్టుకూ.. పోయిన చెప్పుకూ ఏంటా అర్థం లేని సంబంధం...

(ఆఖరి రెండు లైన్లూ "నేరాలు ఘోరాలు" స్టైల్ లో చదువుకోండి.. ప్లీజ్.. ప్లీజ్.. బావుంటుంది.. ;-) )

అవన్నీ ఇప్పుడే చెప్పేస్తే ఇంక థ్రిల్ ఏముంది.. తదుపరి టపాలో చెప్తా.. ;-).

1 comment: