Friday, January 13, 2012

ఒక జత బాటా జోళ్ళ కథ (ముగింపు.. ముక్తాయింపు)

నేను జరిగిన కథ చెప్పేలోపు మీరు మీకు తెలిసిన సీరియల్ టైటిల్ సాంగ్ పాడుకోగలరు. ఉదా : "ఎందుకో నాకు ఈ చెప్పులూ.. ఎందుకో నాకు ఈ తిప్పలూ", "విరిసే విరిసే బాటా చెప్పులు.. విరిసే విరిసే బాటా చెప్పులు"..
ఓ.కే.. అయిపోయింది జరిగిన కథ. మీరంతా ఈ సస్పెన్సు ని భరించలేక, ప్రక్కవాళ్ళ గోళ్ళు/వేళ్ళూ కూడా కొరికేస్తున్నారని తెలిసింది.. ఇంక ముగింపు విషయానికి వస్తాను. కొన్ని రోజుల వ్యథ తరువాత నేను ఆ పోయిన చెప్పుల సంగతి మరచేపోయాను. పాపం ఆడవాళ్ళకి మరుపు దేవుడు బై బర్త్ ఇవ్వలేదు కాబట్టి మా ఆవిడ అప్పుడప్పుడు తలుస్తూనే ఉంది. ఇంతకీ నేను మీకు గత టపా లో చెప్పినట్టు ఒళ్ళు గగుర్పాటు పొడిచే సంఘటనలు ఏమీ జరగలేదు కానీ, దాదాపు గా అంత షాకూ తగిలింది. ఉదయం అఫీసుకు బయలుదేరుతుంటే బాల్కనీ బయట రెండో మెట్టు మీద నా పాద రక్షలు ఠీవిగా దర్శనమిచ్చాయి. చెప్పో రక్షతి రక్షితః అన్నారు కదా, అని వాటిని రక్షించాను మళ్ళీ. (ఎటువంటి అగ్నిపరీక్షలు చేయకుండానే) అప్పుడే తలుపు వేస్తున్న మా అవిడకి ఈ విడ్డూరాన్ని విశదీకరించి, అంత కంగారు పడాల్సింది ఏమీ లేదు అని భరోశా ఇచ్చి, ఆ నల్లటి మెత్తటి జోళ్ళ జతను లోపల పడేసి బయలు దేరాను. (ఇంతటి విపత్కర కాలం లోనూ నేను ఫ్రెంచ్ లీవు పెట్టలేదు చూసారా.., అయినా మీకు ఇంటి కన్నా గుడి పదిలం అని ఎవరు చెప్పారండీ.. నేను ఒప్పుకోను.. ) ఆఫీసుకు వచ్చి నేనూ, ఇంట్లో ఉండి మా ఆవిడా మొత్తం పరిస్థితిని ని బాగా క్లోజ్ గా గమనించీ, విశ్లేషించీ ఏమీ తేల్చుకోలేకపోయాం. నేనేమో -- "తలచినదే జరిగినదా" అని పాడుకుంటే.. మా ఆవిడ తన కోకిల కంఠం తో (ఈ రోజు నాకు అరటికాయి బజ్జీలు గారంటీ.. ;-) ) "విధి చేయు వింతలన్నీ" అని ఎత్తుకుంది. (ఆ జోళ్ళ జత దగ్గర్లో "నువ్వేమీ చేసావు నేరం.. " అంటూ ఏదో యేసుదాసు వాయిస్ వినిపించింది అని టాకు.. నేను నమ్మలేదు లెండి.. ) ఇంక కోడ్ బ్రేకింగ్ విషయానికొస్తే, ఏ పేరుమోసిన గజదొంగో పశ్చాత్తాపంతోనో, సైజు సరిపోకో, వెనక్కి తెచ్చి ఇచ్చాడనుకున్నా, UP లో ఎన్నికలు పెట్టుకుని ఎవడైనా చెన్నైలో తిరుగుతాడా, సిట్టింగు నియోజకవర్గం చూసుకోవాలా అక్కర్లేదా ? పోనీ మా ఎదురింటి చంద్రముఖి హస్తం ఏమైనా ఉందా అంటే (ఆవిడ గురించి ఎప్పుడో బాగా ఓపిక ఉన్నప్పుడు ఒక పది టపాలు రాస్తాను), ఆవిడకి మన జత బాటా చెప్పులు చేసిన అవమానం ఏదీ లేదే.. (అంటే ఆ మధ్య మా పనిమనిషి తన జోళ్ళు వాళ్ళింటిముందు పెట్టిందని, ఆవిడ ఓ బాల్చీడు నీళ్ళు వాటిమీద పోసి తన సంఘీభావాన్ని తెలియచేసింది లెండి)

ఏది అయితేనేం.. విషయం మా లాజిక్కుకి, మాకు తెలిసిన మ్యాజిక్కుకు మించి ఉండడం తో CBI JD గారికి నివేదించాలని నిర్ణయించుకున్నాం. (ఇంకెవరూ, మన లక్ష్మీ నారాయణ గారే) ఆయనికి తీరిక అయిన వెంటనే తీరిగ్గా దర్యాప్తు చెయ్యమని మా విజ్ఞప్తి. మన పేదరికం అంతా చూసి మన దగ్గర ఆదాయానికి ఉండాల్సిన ఆస్థి కూడా లేదని కేసు పెడతారేమో అని భయపడుతోంది మా ఆవిడ, మీకు తెలిసి అలాంటి చట్టాలేమైనా ఉన్నాయా ?. నా వరకూ అయితే పోయినవి, వచ్చేయన్న ఆనందం కన్నా, ఏ రాజకీయ నాయకుడి చెంపలు పగలు గొట్టి వచ్చాయో అని టెన్షన్ గా ఉంది. ఏది చక్కబెట్టి వచ్చినా, చెప్పు చెప్పే అని మీరు ఎంత చెప్పినా, అంత ఘనకార్యం చేసాక ఎలా దాన్ని మరీ చెప్పుగా వాడడం చెప్పండి.. అందుకని సంగతి సద్దుమణిగే వరకూ నా పాత కొత్త చెప్పులకు కాస్త దూరంగానే ఉండాలని నిశ్చయించుకున్నాను. అసలే నేను కూడా ఫ్లాష్ బ్యాకులో తులసి, తులసి దళం, అష్టావక్ర.. అలాంటివి అన్నీ చదివి భయపడిన వాణ్ణే, తరువాత కదా విజయానికి అయిదు మెట్లు చదివి విజయం సాధించింది. ;-) కోరి చెప్పు తో ఎందుకు తల గోక్కోడం చెప్పండి...

ఇంతకీ బాదం చెట్టు నీడకీ, పోయి దొరికిన బాటా చెప్పుకీ ఏమిటా సంబంధం అనే గా మీ 'అణు'మానం.. ఓల్డ్ మహాబలిపురం రోడ్డు కీ.. సెంట్రల్ స్టేషన్ కీ ఉన్న అనుబంధమే.. ఏమీ లేదు. రెండూ చెన్నై లోనే ఉన్నాయి. ;-)

1 comment: