Monday, January 14, 2013

ట్వీట్లండీ ట్వీట్లు.. వేడి వేడిగా.. (స్టాకు పాతదీ.. పోస్టు కొత్తదీనూ) -3



రాయక రాయక పోస్ట్ చేస్తూ ఈ ఓల్డు స్టాకు ఎందుకంటారా, మళ్ళీ కాస్త రెగ్యులర్ గా రాద్దామనే ఆలోచన అయితే పుట్టింది, సో ముందు ఒక పోస్ట్ చేద్దాం అని ఈ కక్కుర్తి. :-) అమెరికా నుంచి స్నేహితొడకరు ఫోన్ చేసి నా బ్లాగు గురించి తరచి తరచి అడగడంతో నాలో కాస్త ఉత్సాహం పొంగుకొచ్చింది, ఎన్ని రోజులు ఉంటుందో చూడాలి.

ఇంక ట్వీట్ల విషయానికొస్తే, పట్టుమని పదిమంది కూడా నన్ను ట్విట్టర్లో ఫాలో అవ్వరు, మరి ఇంక ఎందుకు ట్వీట్ చెయ్యడం అంటారా, ఎవరూ చదవరని తెలిసినప్పుడు మరికాస్త ఫ్రీగా రాసుకోవచ్చు. ఆ క్షణం అనిపించిన ఆలోచనలను. కొంతకాలం తరువాత మనమే మళ్ళీ చదువుకుంటే ఒక మంచి అనుభూతి. వర్తమానం కంటే గతం ఎప్పుడూ అందంగానే ఉంటుంది, తెలిసిందే కదా..



అద్దం లో మొహం బాలేదని అద్దాన్ని సరిదిద్దుతాం మనం.

**********

నన్ను నీలో పారేసుకుని నాలో వెతుక్కుంటున్నాను

**********

గెలుపు ని నీడల్లో వెతకను నేను

**********

ఎంత దూరం దాటాం అన్నది కాదు.. ఎన్ని అడుగుల ముద్రలు నిలిచిపోయాయన్నది ముఖ్యం..

**********

ఒక్కోసారి వేదనని కన్నీళ్ళతో కొలవలేం.

**********

ఏదో కోల్పోతామనే భయంతో మనం జీవితాన్నే పోగొట్టుకుంటాం

**********

ఆగిపోయాకే అర్థమయ్యింది.. నేను వేసిన అడుగులకి అర్థమే లేదని.

**********

జ్ఞానానికి, అనుభవానికి మధ్య దూరం.. తీరానికి కెరటానికి ఉండేలాంటిదే కదా..

**********

చీకటికి నేను భయపడను.. నన్ను భయపెట్టేది నా అంధత్వమే.

**********

జీవితాన్ని "క్షణాల్లో" పారేసుకుని "జ్ఞాపకాల్లో" వెతుక్కుంటాం.. ఎంతటి అమాయకులం మనం.

**********

రాలే కన్నీటి బొట్లు, రాసుకుని దాచుకోవాల్సిన మాటలు..

**********

జీవితం తనదైన శైలిలో పాఠాలు నేర్పుతూనే ఉంటుంది, మనం నేర్చుకునే మూడ్ లో ఉన్నా, లేకున్నా. :-)

**********

పొందడంలో ఆనందం ఉంది.. పోగొట్టుకోవడంలో అనుభవం ఉంది. ఏది ఎక్కువ విలువైనది ?

**********

జీవితం - గుప్పెడు జ్ఞాపకాల కోసం నూరేళ్ళ పోరాటం.

**********

ప్రేమ కన్నా ద్వేషాన్ని బాగా వ్యక్తం చేస్తాం మనం. ఆర్ద్రం కన్నా కోపాన్ని..

**********

అమ్మతో మాట్లాడని రోజు అసంపూర్ణం గా అనిపిస్తుంది.. పంచుకోని ఆనందానికి అర్థమే లేదనిపిస్తుంది..
ఆమె అంతరంగం అంతేలేని సాగరం.. ఆమె జీవితం.. తరచి చూసుకోవాల్సిన పుస్తకం. 
దేవుడు ఎప్పుడూ నాకు ఎదురుపడనేలేదు... అమ్మ నా చేయి ఎప్పుడూ వదలనేలేదు.

**********

ఆకశానికి దిక్కులు వెలుగు చీకట్లు..
జీవితానికి దిక్కులు గెలుపు ఓటములు..

**********

కాలం కెరటాల మధ్య ఇంకా ఎన్ని రంగు కళ్ళజోళ్ళు పారేసుకోవాలి ? తెల్లటి వెలుగు పరిచయం కావడానికి ..

**********

వేదాంత ధోరణిలో మునిగిపోడానికి భగవద్గీత చదవనక్కర్లేదు, అర్థరాత్రి ఓ గంట విద్యుత్ కోత చాలు.

**********

నీ కన్నీరుని నీ కంట పడకుండానే మాయం చేసేందుకు, నీ పెదవులపై వెన్నెల చిరునవ్వునై నేను వెలుగుతూ వేచి చూస్తాను.

**********

ఒక్కోసారి జ్ఞాపకాల ఉప్పెన నన్ను ఎంతగా ముంచెత్తుతుందంటే, వర్తమానాన్ని ఒప్పుకోడానికి మనసు సిద్ధపడదు. ఆ క్షణం, కాలం ఓడిపోవాల్సిందే.

**********

తల్లిదండ్రులు పిల్లల్ని అన్-కండిషనల్ గా ప్రేమిస్తారు, పిల్లలు కూడా వాళ్ళ పిల్లల్ని సరిగ్గా అలానే ప్రేమిస్తారు. ;-)

**********




అన్నట్లు చెప్పడమే మరచిపోయానండోయ్.. సంక్రాంతి శుభాకాంక్షలు!!

No comments:

Post a Comment