Monday, November 11, 2013

ఈ సున్నా ఏదైతే ఉందో... (ప్యారిస్ కబుర్లు)


ఈ రోజు మాకు సెలవు. ఎందుకని అడక్కండి, ఎందుకంటే  మా వాళ్ళు సెలవు అన్నాక, నేను ఎందుకు అని ఎప్పుడూ అడగను. ఉదయం కాస్త లేట్ గా, లేటెస్ట్ గా లేవగానే, పొయ్యి ముట్టించి, ఓ గ్లాసుడు కాఫీ నీళ్ళు కలుపుకుని సేవిస్తూ, లాప్ టాప్ ఆన్ చేసాను.

అలవాటు లో పొరపాటుగా, ఈనాడు పేపర్ తో పాటూ, మా పారిస్ వెదర్ ఎలా ఉందా అని చూస్తే, గుండె జారి గల్లంతో, మరోటో అయిపోయింది. ఏంటా సంగతి అంటే, బయట ఉష్ణోగ్రత సున్నా. (మళ్ళీ ప్రక్కన ఫీల్స్ లైక్ -1 అంట, గాడిద గుడ్డేం కాదూ.. అనుకున్నా.. ) నిజానికి నాకు రూమ్ లో పెద్దగా తేడా తెలీనే లేదు, బహుశా చెక్క ఫ్లోరింగ్ మరియు గోడల దయ వల్ల అయ్యుంటుంది. నా గల్లంతైన గుండెనే నేను స్టైల్ గా జేబులో పెట్టేసుకుని, మొదట చేసిన పనేంటంటే, కిటికీ తీసి, బయట వాతావరణాన్ని లోపలికి రమ్మని ఆహ్వానించడం. విశాఖలో పెరిగి, చెన్నై లో ఉద్యోగం వెలగబెడుతున్న నేను, సున్నా కాదు కదా, దాని అబ్బనీ (10), తాతని (20) కూడా గట్టిగా చూసి ఎరగను, ఫ్రెండ్ షిప్ అంతా ముత్తాత (30) తోనే.

మీరు ఏమన్నా అనండి. సున్నా, మనం భయపడినంత ఘోరంగా ఏమీ లేదండి. మరీ బయటకెళ్ళి నిక్కరేసుకుని నృత్యాలు చేస్తామంటే చెప్పలేం కాని, ఫుల్ ఫర్నిచర్ తో వెళ్ళామనుకోండి, ఏం పర్వాలేదు. సాయంత్రానికి కాస్త వెచ్చబడ్డాక, అంటే ఉష్ణోగ్రత ఓ అయిదు దాటాక, ఒక చిన్న వాక్ కూడా చేసి వచ్చా, మేనేజ్ బుల్ గానే అనిపించింది. మా ఫ్రెంచ్ కొల్లీగ్స్ ఏమో జనవరి లో అన్నీ మైనస్ టెంపరేచర్స్ అంటున్నారు, చూడాలి నా ఫ్యూచర్ ఎలా ఉండబోతోందో, మరీ ఇబ్బంది గా ఉంటే, పారిస్ ని UT చెయ్యమని అడిగేస్తాలెండి. ;-)

ఇందులో ఇందులో, నిన్న మా పాత కొల్లీగ్ ఒకావిడ తన కుటుంబం తో పారిస్ ట్రిప్ కోసమని వస్తే, వెళ్ళి హలో చెప్పాను. అప్పుడు ఆ చలిలో తీసిన ఈఫిల్ టవర్ ఫోటో మా ఆవిడకి పంపితే.. నా బాధలు అర్థం చేసుకోకపోగా, నేను ఎప్పుడు చూస్తానో అని దీర్ఘాలు.. సుదీర్ఘాలు.. బండీరాలు..
దూరపు కొండలు నునుపే కాదు.. వెచ్చన కూడాను. ఏంటంటారు ?





(ఎప్పుడో కానీ, మనకి కాఫీ/టీ రైట్స్ ఉన్న ఫోటో పెట్టే అవకాశం రాదు, అందుకని నా మొబైల్ లో తీసిన రెండు ఫోటోలూ అటాచ్ చేస్తున్నా.. ఏంటి ఈఫిల్ టవర్ మరీ రేనాల్డ్స్ పెన్ కాప్ లా చిన్నగా కనిపిస్తోంది, అనుకుంటే, నేను అంత దరిద్రంగా తీశాను అని గుర్తుతెచ్చుకోగలరు. ;-) )

2 comments: